avengo

เกาะช้าง เสน่ห์ทะเลตะวันออก


"เกาะช้าง เสน่ห์ทะเลตะวันออก"





     เกาะช้าง ตั้งอยู่ในเขตแหลมงอบ จังหวัดตราด เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 1 ในทะเลอ่าวไทย และเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองจากเกาะภูเก็ต 










📍 สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะช้าง

     - หาดคลองพร้าว ชายหาดมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยทิวมะพร้าว บริเวณริมหาดเรียงรายไปด้วยรีสอร์ทและร้านอาหารที่เปิดให้บริการแต่ไม่อึดอัดมาก เหมาะกับการเดินทางมาพักผ่อน เล่นน้ำทะเลและเล่นกีฬาริมหาด

     - หาดไก่แบ้ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกน้ำ จากจุดนี้สามารถมองเห็นเกาะมันใน เกาะมันนอก เกาะปลีและเกาะหยวกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย








     - หาดท่าน้ำ หรือ Lonely Beach เป็นอ่าวขนาดใหญ่ มีหาดทรายยาวไปจนสุดแหลมท่าน้ำ บรรยากาศค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวาย มานอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ชมพระอาทิตย์ตกน้ำสวยๆ กันที่นี่เลยค่ะ

     - อนุสรณ์ยุทธนาวี เป็นสถานที่ชมเรื่องราวทางประวัติศาสตร์การสู้รบระหว่างไทยกับฝรั่งเศสในอดีต 

     - น้ำตกธารมะยม เป็นน้ำตกขนาดกลาง 4 ชั้น ไหลผ่านลงมาตามร่องหินแกรนิตสีดำ บริเวณโดยรอบเป็นป่าดงดิบ ซึ่งทางอุทยานได้มีการจัดเส้นทางการเดินป่าระยะไกลให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจ แต่จะต้องมีเจ้าหน้าที่ร่วมเดินทางไปด้วย

     - บ้านช้างไทย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนรักช้างต้องมาเยือน นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ชมวิวบนหลังช้าง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่












     บนเกาะช้างมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ เที่ยวน้ำตก ปีนเขา เดินป่า ขี่ช้าง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ล่องเรือ ตกปลา ตกหมึก ดำน้ำตื้นดูปะการัง ใครที่มีเวลาว่างก็อย่าลืมมาเที่ยวกันนะ แล้วคุณจะหลงเสน่ห์ของทะเลตะวันออกอย่างแน่นอน



ขอบคุณภาพจาก เพจ ทัวร์เกาะช้าง

ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo




Karn Avengo     

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.