avengo

สวนน้อยรีสอร์ท บ้านฮอบบิทเมืองไทย


"สวนน้อยรีสอร์ท บ้านฮอบบิทเมืองไทย"





     บ้านสวนน้อย รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit และ The Lord of The Rings ตั้งอยู่ที่ตำบลลาดบัว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา งานนี้ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์สองเรื่องนี้ควรเก็บกระเป๋ามาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ








     ภายในรีสอร์ทแบ่งออกเป็น

      1. The Green Dragon Inn หรือ โรงเตี๊ยมมังกร จำลองมาจาก Hobbiton ภายในแบ่งโซนออกเป็นส่วนของล็อบบี้ ไว้คอยต้อนรับลูกค้า อำนวยความสะดวกในการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ถัดมาอีกนิดจะเป็นโซนที่จัดแสดงของสะสมที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ บอกได้เลยว่าหาชมได้ยาก อะไรที่เคยเห็นในหนังหลายๆ อย่างถูกนำมาจัดโชว์ไว้ที่นี่ สำหรับบ้านหลังนี้มีห้องพัก 2 ห้องให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักกัน

     2. บ้านพักแฝดสามหรือบ้านฮอบบิทบนเนิน บริเวณนี้ประกอบไปด้วยห้องพัก 3 ห้องด้วยกัน โดยแต่ละห้องสามารถเปิดประตูเชื่อมเข้าหากันได้ เหมาะสำหรับคนที่จะมาพักกันเป็นกลุ่มหรือครอบครัวใหญ่ 

     3. บ้านถ้ำขาว แต่ประตูสีแดง อ้าว 555555 เป็นบ้านน้อยหลังเดี่ยวติดกับเนินเขาเล็กๆ ภายในบ้านออกแบบให้คล้ายกับถ้ำ เหมือนบ้านดินแต่เพ้นท์เป็นสีขาวทั้งหมด ตกแต่งด้านในได้อย่าง ให้ความรู้สึกอบอุ่น บรรยากาศโรแมนติกและค่อนข้างเป็นส่วนตัวเลยทีเดียวค่ะ













     ไฮไลท์ของที่นี่อีกอย่างหนึ่งที่สายแชะไม่ควรพลาดคือ บ่อน้ำและสะพานหิน ซึ่งจำลองจากฉากในภาพยนตร์ได้อย่างสมจริง เพียงแค่ย่อขนาดลงมาเท่านั้นเอง




ขอบคุณภาพจาก เพจบ้านสวนน้อย รีสอร์ท Baan Suan Noi Resort


ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net




Karn Avengo

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.