avengo

ใส่ผ้าถุง กางมุ้งนอน ที่บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์


"ใส่ผ้าถุง กางมุ้งนอน ที่บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์"




     วันนี้อเวนโกจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้าน ไปใส่ผ้าถุง นอนกางมุ้ง ที่บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์ โฮมสเตย์ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ทุกท่านจะได้ใช้ชีวิตบ้านๆ แบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน  






     บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์ ตั้งอยู่ที่บ้านสวยกล้วย ตำบลช่องสะแก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ในฉบับการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย












     โดยนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักจะต้องทำอาหารรับประทานเองด้วยการจุดเตาถ่าน โดยจะมีเครื่องครัวให้ ส่วนพืชผักสวนครัวสามารถเก็บจากแปลงที่เจ้าของปลูกไว้ได้ตามใจชอบ รวมถึงไข่เป็ด ไข่ไก่ที่อยู่ในเล้าก็สามารถนำมาประกอบอาหารได้เช่นกัน ส่วนข้าวสารและอาหารสด ผู้เข้าพักจะต้องนำมาเอง






     การอาบน้ำที่นี่จะต้องอาบน้ำกลางแจ้งจากโอ่ง โดยนุ่งผ้าถุงและผ้าขาวม้าที่มีไว้ให้บริการ ตามแบบฉบับบ้านๆ แต่ถ้านักท่องเที่ยวท่านใดไม่อยากอาบน้ำกลางแจ้งที่นี่ก็มีห้องน้ำไว้บริการค่ะ นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะต้องกางมุ้งนอนเองอีกด้วย งานนี้ใครรักความสบายก็โบกมือลาได้เลย






     บ้านพักจะมีเพียง 2 หลังเท่านั้น เป็นกระท่อมหลังเล็ก จะคิดราคาคืนละ 300 บาท พักได้ 2 ท่าน และเป็นบ้านหลังเล็กอีกหนึ่งหลัง สามารถพักได้ 3 ท่าน ราคา 700 บาท 


     📍 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 087-4466466



ขอบคุณภาพจาก เพจ บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์

        





ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.