avengo

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง


"เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง"






     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดใหญ่กับงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ จัดขึ้นในวันที่ 22-26 สิงหาคม 2561 โดยจะยกไฮไลท์ 55 เมืองรองมาไว้ในงานเดียว ภายในงานพบกับสินค้าทางการท่องเที่ยวมากมาย พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยวนำไปลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยของท้องถิ่น สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง นำโดยเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 และพิเศษลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท



ภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


     เมืองรองคืออะไร?

     เมืองรอง คือ จังหวัดที่ไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยว มีทั้งหมด 55 จังหวัด ซึ่งจังหวัดเหล่านี้มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมายไม่แพ้กับเมืองท่องเที่ยวหลักเลย แต่กลับเป็นที่รู้จักไม่มากนักในหมู่นักท่องเที่ยว ททท.จึงเล็งเห็นปัญหาและจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองรองและเพื่อเป็นการกระจายรายได้สู่ประชาชนในจังหวัดอื่นๆ อีกด้วย


     เมืองรองมีจังหวัดอะไรบ้าง?

ทุ่งปอเทือง อุทัยธานี ขอบคุณภาพจาก เพจอุทัยเมืองน่าเที่ยว


     - ภาคเหนือ 16 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย พิษณุโลก ตาก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ สุโขทัย ลำพูน อุตรดิตถ์ ลำปาง แม่ฮ่องสอน พิจิตร แพร่ น่าน กำแพงเพชร อุทัยธานี พะเยา



พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช มุกดาหาร ขอบคุณภาพจาก เพจมุกดาหารบ้านฉัน



ปราสาทหินพนมรุ้ง บุรีรัมย์ ขอบคุณภาพจาก เพจปราสาทหินพนมรุ้ง


     - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 18 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี อุบลราชธานี หนองคาย เลย มุกดาหาร บุรีรัมย์ ชัยภูมิ ศรีสะเกษ สุรินทร์ สกลนคร นครพนม ร้อยเอ็ด มหาสารคาม บึงกาฬ กาฬสินธุ์ ยโสธร หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ


สวนลุงโชย นครนายก ขอบคุณภาพจาก เพจสวนลุงโชย คลองมะเดื่อ นครนายก


     - ภาคกลาง 8 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี สุพรรณบุรี นครนายก ราชบุรี สมุทรสงคราม ชัยนาท อ่างทอง สิงห์บุรี



เกาะกูด ตราด ขอบคุณภาพจาก เพจเที่ยวเมืองตราด


     - ภาคตะวันออก 4 จังหวัด ได้แก่ สระแก้ว ตราด จันทบุรี ปราจีนบุรี



ทะเลน้อย พัทลุง ขอบคุณภาพจาก เพจพัทลุงทูเดย์


     - ภาคใต้ 9 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง สตูล ชุมพร ระนอง นราธิวาส ยะลา ปัตตานี

 
ภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
 


      เที่ยวเมืองรองดีอย่างไร? 

     การท่องเที่ยวเมืองรอง 55 จังหวัด นักท่องเที่ยวสามารถนำใบเสร็จค่าอาหาร ที่พัก มาลดหย่อนภาษีได้ตามจริงแต่ไม่เกิน 15,000 บาท โดยมีระยะเวลาในการจัดโครงการลดหย่อนภาษีตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 





ภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


      ในงานเทศกาลท่องเที่ยวเมืองรองมีอะไรบ้าง?

      ภายในงานจะมีการจำลองสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จำลองวิถีชีวิตชุมชนในพื้นที่เมืองรอง และนอกจากนี้ท่านจะได้พบกับแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ เมื่อซื้อแพ็คเกจครบ 2,000 บาท รับโชค 2 ชั้น ชั้นที่ 1 นาทีทอง รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินที่พักราคา 100 บาท ทุกวันเวลา 15.00/19.00 น. จำนวน 20 รางวัล/วัน โชคชั้นที่ 2 ชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ โซเนวาคีรี รีสอร์ท เกาะกูด ตั๋วเครื่องบิน ที่พักและอื่นๆอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และยังสามารถนำไปหย่อนภาษีได้มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท 




ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net



Karn Avengo


























3 ความคิดเห็น:

  1. เหล่านี้เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้วันหยุดที่น่าจดจำ ฉันจะไปที่นี่ในไม่ช้า ที่นี่ทุกชนิดของโรงแรมที่ฉันสามารถจองใช้กับ ส่วนลด Klook

    ตอบลบ
  2. To visit Bangkok for one day you need to spend very little money

    For travelling expenses, it takes approx 700 Baht.
    For Meal expenses, whether you're eating at a local restaurant it costs approx 245 Baht and you're eating at a top hotel ( 700 Baht), or a food stall costs approx 105 Baht. So it depends on tourists how much they want to spend.
    Hotels can be up to 3500 Baht per night.
    For shopping and daily needs, you can make a budget to buy according to yourself.
    Many of the tourist attractions are free of cost or less than 350 Baht. But special discounts are availble by booking online with various travel resources or online booking websites like booking.com, megatix thailand, traveloka, klook
    Enjoy
    one day trip discount bangkok


    Know more

    ตอบลบ
  3. Thinking of finding the top women’s clothing ideas or the perfect products for kitchen essentials, then there is one stop that will provide you all, i.e. Central Online. Purchase clothes, cosmetics, home appliances, sports equipment, and so much more at the lowest prices possible from Central Online.

    Use one of the Central Online discount codes 2022 to get huge discounts on your purchase throughout the year.

    So, for getting the Discount or Promo code of Central Online up to 70% off click on the given link. and not just Central Online but You can also get Discount code other top Brands.

    ตอบลบ

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.