avengo

บ้านหอมเทียน ณ สวนผึ้ง


"บ้านหอมเทียน ณ สวนผึ้ง"





     บ้านหอมเทียน แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นทั้งร้านอาหารและที่พัก แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ ที่นี่ขายเทียนหอมหลากสีหลายแบบ มีโรงงานขนาดย่อมๆ อยู่ทางด้านหลัง หากใครที่รักการแต่งบ้านอเวนโกขอแนะนำว่าให้หาเวลาว่างมาเดินเที่ยวที่นี่สักหนึ่งวัน รับรองว่าท่านจะได้ไอเดียดีๆ กลับไปตกแต่งบ้านของตัวเองแน่นอนค่ะ








     บ้านหอมเทียนแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนขายของที่ระลึกและร้านอาหาร โซนนี้ไม่ต้องเสียค่าเข้าชมค่ะ ภายในโซนนี้จะมีอาหารและของฝากมากมายให้นักช้อปและสายชิมได้เลือกทานกันค่ะ ส่วนอีกโซนจะเสียค่าเข้าชม 40 บาท โดย 10 บาท สามารถนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อของได้ โซนนี้มีร้านอาหารและจุดถ่ายภาพเยอะมาก เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟซึ่งมีจุดชมวิวสวยๆ ร้านขายของวินเทจ ร้านขายของที่ระลึกแนวโบราณ กิจกรรมทำเทียนด้วยตัวเอง










     นอกจากนี้ บ้านหอมเทียนยังถูกใช้เป็นสถานที่ในการจัดเทศกาลงานเทียน เทศกาลดนตรีต่างๆ ในช่วงฤดูหนาวของอำเภอสวนผึ้ง แสงเทียนอบอุ่น สร้างความโรแมนติกให้กับเทศกาลดนตรีต่างๆ ในสวนผึ้งจนชื่อมีเสียงโด่งดัง เป็นที่กล่าวถึงในเรื่องของความสวยงามของแสงเทียน ทำให้สวนผึ้งกลายเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยว

📍 เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 08.30-19.00/เสาร์-อาทิตย์ 08.30-20.30 น.



ขอบคุณภาพจาก เพจบ้านหอมเทียน

ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net



Karn Avengo



ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.