avengo

หมู่เกาะอ่างทอง มาลองแล้วจะรัก


"หมู่เกาะอ่างทอง มาลองแล้วจะรัก"





    หมู่เกาะอ่างทอง ตั้งอยู่ที่ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี ประกอบด้วยเกาะต่างๆ 42 เกาะ ที่นี่ได้ชื่อว่ามีความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวบนยอดเขาเกาะวัวตาหลับ ที่สามารถชมทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา และความงดงามของทะเลสีมรกตที่โอบล้อมขุนเขา เป็นภาพที่นักท่องเที่ยวควรมาสัมผัสด้วยตาของตัวเองสักครั้ง










📍 จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

     - เกาะวัวตาหลับ สถานที่เหมาะแก่การชมวิวทิวทัศน์ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง โดยจะมีจุดชมวิวถึง 4 จุด การเดินทางไปยังจุดชมวิวระยะทาง 500 เมตร แต่เส้นทางเต็มไปด้วยก้อนหิน ใช้เวลาในการเดินประมาณ 30-45 นาที งานนี้ถูกใจสายลุยแน่นอน

     - ทะเลใน มีลักษณะเป็นทะเลสาบ ซึ่งเกิดอยู่ในแอ่งยุบขนาดใหญ่ของภูเขาหินปูน มีเนื้อที่ประมาณ 41 ไร่ ระดับน้ำของทะเลในเท่ากับระดับน้ำทะเลภายนอก แต่สีของน้ำทะเลในจะแตกต่างจากทะเลภายนอกเพราะท้องน้ำตื้นและพื้นที่ส่วนใหญาเป็นทราย

     - เกาะสามเส้า ที่นี่มีแหล่งปะการังที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มีสะพานหินธรรมชาติยื่นโค้งออกไป น้ำทะเลค่อนข้างใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ และดำรน้ำตื้นชมปะการัง

     - เกาะหินดับ เป็นเกาะที่มีหาดทรายสวยงามและยาวที่สุดในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง






     สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะพักบนเกาะ ที่นี่มีบ้านพักให้บริการ รวมไปถึงจุดกางเต็นท์ ร้านอาหารให้บริการ และมีไฟฟ้าให้ใช้ตั้งแต่ 18.00-22.00 น.



ขอบคุณภาพจาก เพจ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo


 

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.