avengo

5 ที่พักเสม็ด ที่จะทำให้คุณหลงรัก


"5 ที่พักเสม็ด ที่จะทำให้คุณหลงรัก"





     รักทะเลเวลามีตังค์จ้าาา ใครมีตังค์ฟังทางนี้ วันนี้อเวนโกมีที่พักเด็ดๆ วิวดีๆ บนเกาะเสม็ดมาฝาก ใครพร้อมแล้วกำเงินให้แน่นแล้วแพ็คกระเป๋าได้เลย มาพิสูจน์กันว่า เกาะเสม็ด จะเสร็จหรือไม่เสร็จ!!

1. Lima Duva Resort





     มันมีจริงๆ นะ คนที่อยากไปทะเลแต่กลัวดำ อเวนโกเลยขอแนะนำที่นี่เลย ห้องพักเก๋ๆ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ติดทะเล แต่ก็มีไฮไลท์เด็ดๆ ตรงที่ เปิดประตูห้องปุ๊บเจอสระว่ายน้ำเลย เห้ย เริ่ด!! ขอบอกว่าที่นี่เค้ามีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบแบบไม่ต้องง้อทะเลเลยทีเดียว

📍 ราคา : 4,600-8,500 บาท


2. Samed Hideaway Resort






     เคยเจอปัญหานี้ไหม เราอยากได้ห้องติดทะเล แต่เพื่อนอีกคนอยากได้โรงแรมที่มีสระว่ายน้ำ จบปัญหานี้ยังไง? โหวตเสียงข้างมาก? แล้วทำไมต้องเลือกในเมื่อเราสามารถมีทั้งสองอย่างได้ Samed Hideaway Resort ห้องพักติดทะเลบวกสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บอกได้แค่ว่าวิวดีมากกกก ต้องไปลองนะคะ

📍 ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท


3. Samed Cabana Resort






     ใครชอบบังกะโลริมทะเลเชิญทางนี้จ้า Samed Cabana Resort รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนอ่าววงเดือน พร้อมสระว่ายน้ำ บวกกับห้องอาหารริมทะเล ที่จะมาเสิร์ฟอาหารซีฟู้ดสดๆ ให้นั่งทานกันริมหาด ชมแสงดาว ฟังเสียงคลื่นกันเพลินๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว

📍 ราคา : เริ่มต้นที่ 3,000 บาท


4. La Lune Beach Resort






     เอาใจสายตี้กันหน่อย กับที่พักสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ตั้งอยู่ใจกลางอ่าววงเดือน ที่เดินไปแค่ไม่กี่ก้าวก็เอาเท้าจุ่มทะเลได้แล้ว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ลงเล่น สำหรับคนที่อยากมาทะเลแต่ไม่อยากเล่นน้ำทะเลด้วยนะคะ

📍 ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท


5. หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท






     วิลล่าสไตล์บาหลีกลางสวนร่มรื่น บรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่ติดริมทะเลอ่าวน้อยหน่า เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือใครที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติก จูงมือแฟนมาฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ อเวนโกขอแนะนำเป็นที่นี่เลยค่ะ

📍 ราคา : เริ่มต้นที่ 4,500 บาท



ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo         

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.