avengo

5 จุดเช็คอิน ณ เมืองจันท์


"5 จุดเช็คอิน ณ เมืองจันท์"





     เมืองจันท์ เมืองท่องเที่ยวแห่งชายฝั่งทะเลตะวันออก หนึ่งใน 55 จังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองที่สามารถนำใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวไปลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน วันนี้อเวนโกเลยนำเอา 5 จุดเช็คอิน ณ เมืองจันท์ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ มีที่ไหนบ้างตามไปดู!!

1. อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว



ภาพจาก เพจอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

     ครอบคลุมพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอแหลมสิงห์ อำเภอขลุงและอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในอุทยาน ได้แก่ น้ำตกพลิ้ว อลงกรณ์เจดีย์ พีระมิดพระนางเรือล่ม เป็นต้น 


2. หาดเจ้าหลาว



ภาพจาก เพจหาดเจ้าหลาว

    ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ช่วงที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวคือ เดือนพฤศจิกายน-มีนาคม 


3. ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน



ภาพจาก เพจศูนย์ศึกษาธรรมชาติอ่าวคุ้งกระเบน

    ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี สถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ นักท่องเที่ยวจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับป่าชายเลน โดยมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินชมประมาณ 45 นาที


4. จุดชมวิวเนินนางพญา



ภาพจาก เพจจุดชมวิวเนินนางพญา จันทบุรี

     ตั้งอยู่บนเนินริมทะเล ใกล้กับหาดคุ้งวิมานและปากอ่าวคุ้งกระเบน ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในชายฝั่งทะเลตะวันออก นักท่องเที่ยวจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเส้นทางปั่นจักรยานและจุดแขวนกุญแจคู่รักอีกด้วย


5. ผาหินกูบ





ภาพจาก เพจผาหินกูบ

     ตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์ป่าทุ่งเพล เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ยอดผามีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 920 เมตร เส้นทางขึ้นเขามีระยะทางประมาณ 6.5 กิโลเมตร ซึ่งหน่วยพิทักษ์ฯ จะเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นเขาเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น โดยจะค้างแรมคืนวันเสาร์และกลับลงมาวันอาทิตย์ มีค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าหน้าที่นำทาง 1,000 บาทต่อคน ดูแลนักท่องเที่ยวไม่เกิน 5 คน ลูกหาบคนละ 1,000 บาท น้ำหนักของไม่เกิน 30 กิโลกรัมค่ะ



ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo     

          

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.