avengo

5 พิกัดถ่ายรูป @เขาใหญ่


"5 พิกัดถ่ายรูป @เขาใหญ่"





     เอาใจคนรักการถ่ายรูปกับ 5 พิกัดถ่ายรูป @เขาใหญ่ รับรองว่าสถานที่ที่เราเลือกมานั้นจะต้องสวยงามถูกใจสายแชะแน่นอนค่ะ

1. The Birder's Lodge
 






ภาพจาก เพจ The Birder's Lodge

     รีสอร์ทบ้านไม้สไตล์กระท่อมแบบยุโรป ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไม้และขุนเขา มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาลองกล้อง และหากนักท่องเที่ยวคนไหนไม่ได้เข้าพักที่รีสอร์ท ที่นี่ก็มีคาเฟ่เก๋ๆ ให้ท่านได้เข้ามาชิม แชะ กันด้วยค่ะ


2. Primo Piazza







ภาพจาก เพจ Primo Piazza

     แลนด์มาร์คของเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวที่จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี นักท่องเที่ยวจะได้ภาพเก๋ๆ สไตล์ยุโรป ราวกับว่ามาเที่ยวต่างประเทศกันเลยทีเดียวค่ะ


3. Kensington Khao Yai







ภาพจาก เพจ Kensington Khao Yai

     รีสอร์ทสวยสไตล์อังกฤษ และยังเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นถ่ายทำหนังเรื่อง Princess Hours Thailand อีกด้วย แน่นอนว่านักท่องเที่ยวสามารถมาถ่ายรูปสวยๆ แบบในซีรีย์ได้ที่นี่ค่ะ และนอกจากจะมีสวนสไตล์อังกฤษสวยๆ แล้ว ยังมีโบสถ์สวยๆ ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสบรรยากาศแบบยุโรปอีกด้วย


4. ไร่พราวตะวัน



ภาพจาก เพจไร่พราวตะวัน

     ทุ่งทานตะวันที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ ทอสคาน่า วัลเล่ย์ เขาใหญ่ เส้นทางไปวังน้ำเขียว ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มากนัก นักท่องเที่ยวจะได้ภาพสวยๆ ของดอกทานตะวันที่บานสะพรั่งเต็มท้องทุ่งกว่า 70 ไร่ แถมมีหมู่บ้านสวยๆ สไตล์อิตาลีเป็นแบ็คกราวน์อีกด้วย


5. Thames Valley Khao Yai Hotel







ภาพจาก เพจ Thames Valley Khaoyai Hotel

     โรงแรมสวยๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยธรรมชาติเงียบสงบ มีหมู่บ้านเล็กๆ เรียงรายตลอดสองฝั่งของแม่น้ำ และสำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมก็สามารถแวะเข้าไปนั่งชิลได้ที่ The Castle ด้านในของโรงแรมได้ค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.