avengo

4 แลนด์มาร์คปล่อยผีสุดฮิต วันฮาโลวีน


"4 แลนด์มาร์คปล่อยผีสุดฮิต วันฮาโลวีน"





     เข้าเดือนตุลาคมแล้ว เทศกาลยอดฮิตในเดือนตุลาคมก็ต้องยกให้วันฮาโลวีนเลยค่ะ วันนี้อเวนโกมี 4 สถานที่ปล่อยผียอดฮิตในเอเชียมาฝากเพื่อนๆ กัน ใครที่รักเทศกาลนี้เตรียมจัดหนักจัดเต็มกันได้เลย


1. Tokyo Disney Land ญี่ปุ่น






     เทศกาลฮาโลวีนในปี 2018 ที่โตเกียวดิสนี่ย์แลนด์ เริ่มจัดกันตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน - 31 ตุลาคม เลยทีเดียว สำหรับธีมงานฮาโลวีนของโตเกียวดิสนี่ย์แลนด์ในปีนี้คือ "ผี" และ "ปีศาจ" ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้จะอยู่ที่ขบวนพาเหรด ที่จะขนเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนี่ย์มาแต่งตัวเป็นผีให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน โดยจะมีการแสดงขบวน 1-2 รอบต่อวันค่ะ


2. Hongkong Disneyland ฮ่องกง








     ไฮไลท์ของที่นี่คือ การปรากฎตัวของ แจ็ค สเกลลิงตั้นและเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ ซึ่งจะสร้างความโกลาหลในงาน โดยจะเปลี่ยนสวนสนุกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เตรียมใจให้พร้อมแล้วไปสนุกกันได้เลย


3. Universal Studio Singapore สิงคโปร์








     โดยมีชื่องานว่า Halloween Horror Night สำหรับในปี 2018 นี้ เริ่มจัดตั้งแต่ 27 กันยายน - 31 ตุลาคม ภายในงานจะมีบ้านผีสิงถึง 5 หลัง หนึ่งในนั้นมีห้องลับที่เต็มไปด้วยแวมไพร์ โดยไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่บ้านผีสิงหลังหนึ่ง ที่ยกบรรยากาศมาจากหนังสยองขวัญเรื่อง Stranger Things ใกล้ๆ บ้านเราแค่นี้เอง ใครอยากไปสัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุกต้องไปลองค่ะ


4. Everland เกาหลีใต้








     ธีมงานของที่นี่คือ Carnival Zombie เทศกาลที่เต็ทไปด้วยแสงสีเลือด คุณจะได้พบกับฝูงซอมบี้ที่หิวโหยเลือดมนุษย์ ออกมาป่วนให้บรรยากาศหลอนสุดๆ ไปเลย ใครอยากสัมผัสประสบการณ์วิ่งหนีซอมบี้เหมือนในหนัง ขอเชิญที่นี่เลยค่ะ งานปี 2018 นี้ เริ่มจัดตั้งแต่ 30 สิงหาคม - 11 พฤศจิกายน ค่ะ



ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo     

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.