avengo

ร้านคาเฟ่หลักร้อยใกล้ BTS


"ร้านคาเฟ่หลักร้อยใกล้ BTS"





     วันนี้อเวนโกเอาลายแทงร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มาฝากค่ะ ราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นแค่ 100 บาทเท่านั้น การเดินทางก็ง่ายแสนง่ายเพราะอยู่ใกล้กับ BTS นั่นเอง มีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลย


1. Ques Cafe'









ภาพจาก เพจ Quest cafe'

     พิกัดร้านอยู่ใกล้กับ BTS พญาไท เป็นร้านกาแฟตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ภายในร้านเป็นห้องกระจกกว้างๆ มีต้นไม้ให้ความร่มเย็น มีทั้งโซน indoor และ outdoor บอกได้เลยว่าคอกาแฟไม่ควรพลาดค่ะเพราะกาแฟที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียด อีกทั้งเมนูชาก็มีให้เลือกมากมายไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีของคาวให้ท่านได้เลือกทานอีกด้วย ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นแค่ 50 บาทเท่านั้น!!

📍 เวลาทำการ : ทุกวัน 06.00-22.00 น.


2. Mermaid Castle Siam







ภาพจาก เพจ Mermaid Castle Siam

     พิกัดอยู่ใกล้ BTS สยาม ร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดมุ้งมิ้งด้วยการคุมโทนสีพาสเทลสายรุ้ง กระจกและผนังจะตกแต่งเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเงือกน้อยเลยทีเดียว อาหารและขนมก็สุดแสนจะน่ารัก เพราะเครื่องดื่มและขนมที่นี่จะถูกเสิร์ฟพร้อมกับหางนางเงือกที่ปักมาในแก้วราวกับว่าเจ้าเงือกน้อยกระโดดลงมาในแก้วอย่างนั้นแหละค่ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 65-100 บาทเอง

📍 เวลาทำการ : ทุกวัน 11.30-21.00 น.


3. Gallery กาแฟดริป







ภาพจาก เพจ Gallery กาแฟดริป

     พิกัดอยู่ใกล้กับ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ตัวร้านตกแต่งแตกต่างจากร้านอื่น โดยหลังคาทำจากโคมไฟอินสตอลเลชั่น เมนูมีทั้งเค้กและกาแฟ ความพิเศษของร้านนี้คือกาแฟของที่นี่เป็นกาแฟที่คั่วเองทุกเมล็ด เหมาะสำหรับคอกาแฟเลยล่ะค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 65 บาทเท่านั้น

📍 เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ 11.00-21.00 น.


4. Sirotan Cafe'









ภาพจาก เพจ Sirotan Cafe'

     พิกัดอยู่ใกล้กับ BTS ชิดลม คาเฟ่ที่สายแบ๊วไม่ควรพลาด ที่นี่ตกแต่งน่ารักๆ ด้วยเจ้าอุ๋งๆ หรือแมวน้ำนั่นเอง เมนูเครื่องดื่มและของหวานก็แสนอร่อย ราคาก็น่ารัก เริ่มต้นแค่ 40 บาทเท่านั้นค่ะ

📍 เวลาทำการ : ทุกวัน 10.00-21.00 น.


5. Rocket Coffeebar







ภาพจาก เพจ Rocket Coffeebar

     พิกัดอยู่ใกล้กับ BTS ทองหล่อ ที่นี่ตกแต่งร้านแบบเน้นความโปร่งโล่งสบาย ให้ความรู้สึกไม่อึดอัด เมนูที่ร้านก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนม ของหวาน และที่สำคัญที่นี่มีอาหารเช้า สายและอาหารมังสวิรัติให้เลือกทานอีกด้วยค่ะ

📍 เวลาทำการ : อังคาร - อาทิตย์ 07.00-19.00 น.



ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.