avengo

บ้านสวนจันทิตา โฮมสเตย์กลางป่า @อุทัยธานี


"บ้านสวนจันทิตา โฮมสเตย์กลางป่า @อุทัยธานี"





     วันนี้อเวนโกมีโฮมสเตย์สไตล์บ้านสวน บรรยากาศดีๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะ นั่นก็คือ บ้านสวนจันทิตา บ้านไม้รูปทรงสวยแปลกตามีต้นไม้ขนาดใหญ่ขนาบข้าง ซึ่งเกิดจากแนวคิดของเจ้าของบ้านที่ต้องการสร้างบ้านให้อยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ รับรองว่าใครที่ได้มาพักที่นี่จะได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติที่แท้จริง









     บ้านสวนจันทิตา ตั้งอยู่ที่ซอยวัดจักษาภัทรารา ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมืองอุทัยธานี โฮมสเตย์ที่นี่มีเพียง 4 หลัง แต่ละหลังมีห้องน้ำในตัว มีทีวีและเครื่องปรับอากาศครบถ้วน ด้านหน้าจะมีชานไม้ขนาดใหญ่เชื่อมบ้านทั้ง 4 หลังให้เดินถึงกันได้








     กิจกรรมที่นี่ส่วนใหญ่ก็จะเป็น การปั่นจักรยานชมแปลงผักปลอดสารพิษ ที่คุณลุงคุณป้าเจ้าของบ้านปลูกไว้ หรือจะปั่นไปชมความงามของเกาะเทโพ อยู่ห่างจากโฮมสเตย์ประมาณ 15 กิโลเมตร ตลอดทางมีวิวต้นไม้และภูเขางดงามราวกับภาพวาด ระหว่างทางมีทุ่งนาสีสวยให้ได้ชมตลอด 





     ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม กระจกบานใหญ่ถูกเปิดให้แสงธรรมชาติลอดเข้ามา จึงทำให้ห้องรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ชานหน้าบ้านมีระเบียงให้ออกมารับลมเล่น มองไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้เขียวขจี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง











     ในช่วงเย็น ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ว่าจะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเมือง หรือจะไปตลาดเพื่อซื้อของสดมาทำอาหารเอง ที่นี่มีเครื่องครัวและเตาถ่านไว้บริการด้วยค่ะ 

     ไฮไลท์ของบ้านสวนจันทิตายังไม่หมดเพียงเท่านี้ อีกหนึ่งความสวยงามของที่นี่คือ การตื่นมามองแสงอาทิตย์ในยามเช้าที่ส่องลอดต้นไม้ เป็นภาพที่หามองได้ยากสำหรับชาวกรุงอย่างเราเหลือเกินค่ะ ใครที่มีเวลาว่างมากพอก็อย่าลืมมาพักผ่อนที่นี่ ชาร์จแบตให้ร่างกายสักคืนสองคืนนะคะ



ขอบคุณภาพจาก เพจบ้านสวนจันทิตา 

ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net




Karn Avengo      

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.