avengo

7 พิกัดร้านชาไข่มุกแถวสยาม


"7 พิกัดร้านชาไข่มุกแถวสยาม"





     เค้าบอกว่าชานมไข่มุก 1 แก้วเท่ากับต้มยำกุ้ง 6 ถ้วย บ้าไปแล้ว ใครจะไปกินต้มกุ้งตั้ง 6 ถ้วย กินชานมไข่มุกแก้วเดียวดีกว่า 555555 วันนี้อเวนโกมีพิกัดร้านชาไข่มุกแถวสยามมาฝาก มีร้านไหนเข้าตากรรมการบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. Brown Cafe'





ภาพจากเพจ Brown Café ブラウン

     ร้านคาเฟ่สุดชิคที่อิมพอร์ตมาจากเชียงใหม่กันเลยทีเดียว ร้านตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 1 เป็นร้านที่มีคนต่อแถวยาวมากกกก เมนูก็มีให้เลือกมากมาย จะเอาแบบแก้วหรือแบบขวดก็ได้นะ ใส่ขวดราคา 70 บาท ใส่แก้ว 65 บาท ใครยังไม่เคยลองต้องไปโดนกันแล้ว

📍 เวลาทำการ : 10.00 - 22.00 น.


2. ATM Tea Bar





ภาพจากเพจ ATM Tea Bar

     ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ (สยามสแควร์ซอย 9) บริเวณหน้าร้านจะดูเรียบๆ แต่บอกเลยว่าโดนใจชาวฮิปเตอร์แน่นอน จุดเด่นของที่นี่คือการสั่งเครื่องดื่มผ่านเครื่องที่ชื่อว่า ATM ด้านหน้า แล้วนำใบเสร็จไปยื่นหน้าเคาเตอร์ หรือใครที่ไม่สะดวกสั่งผ่านเครื่องก็สามารถสั่งแบบปกติได้ค่ะ 

📍 เวลาทำการ : 10.30 - 20.30 น.


3. KOI The'



ภาพจากเพจ ATM Tea Bar

     ร้าน KOI The' (โคอิเตะ) ร้านชานมต้นตำหรับชื่อดังจากประเทศไต้หวัน สามารถเลือกระดับความหวานได้เองตั้งแต่ 0-120% ซิกเนเจอร์ของที่นี่คือเมนู Macchiato โอวัลตินสูตรเข้มข้นกับฟองครีมนมสด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มชาแต่รักไข่มุก พิกัดอยู่ที่ สยามสแควร์วัน ชั้น 3 ใครยังไม่เคยลองต้องไปลองนะคะ 

📍 เวลาทำการ : 10.00 - 22.00 น.


4. NOMI MONO





ภาพจากเพจ NOMI MONO

     ชาไข่มุกที่ชงกันเห็นๆ ไข่มุกอร่อยหนุบๆ พิกัดอยู่ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 2 เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็คือ Onsen Kurokuro Original ที่เพิ่มท็อปปิ้งด้วยไข่มุกสีทองเคี้ยวหนึบหนับ แอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะจ๊ะ รอไรล่ะ วิ่งสิวิ่ง!!!

📍 เวลาทำการ : 10.00 - 22.00 น.


5. KAMU TEA





ภาพจากเพจ NOMI MONO

     ร้านคามุ-ที เป็นร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่แถวสยามสแควร์วัน ตรงข้ามกับร้าน Hello kitty house Bangkok บอกเลยว่าถึงร้านจะเล็กแต่แถวยาวทุกวันนะจ๊ะ มีเมนูให้เลือกมากมาย โดยทุกเมนูลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ 0-100% เมนูเด็ดของเขาก็คือ ชามัทฉะพรีเมียมออริจินัล ต้องไปลองเด้อ

📍 เวลาทำการ : 10.00 - 21.00 น.


6. Fuku Matcha





ภาพจากเพจ Fuku Matcha Thailand

     ร้านนี้ตั้งอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ไข่มุก ไข่มุกของที่นี่จะเป็นแบบผสมน้ำผึ้งค่ะ ทำให้เคี้ยวไปแล้วรู้สึกหนุบๆ และรสชาติก็ไม่จืด ทานกับชานมแล้วเข้าได้ดีเลยทีเดียวค่ะ 

📍 เวลาทำการ : 10.00 - 22.00 น.


7. CoCo Fresh Tea & Juice





ภาพจากเพจ CoCo Fresh Tea & Juice (Thailand)

     พิกัดร้านนี้อยู่ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 4 จุดเด่นของที่นี่คือ การชงชาที่นี่จะชงแก้วต่อแก้ว ใช้วัตถุดิบที่ส่งตรงจากประเทศแม่ ทั้ง ชา ไข่มุก พุดดิ้งและแตงเมล่อน รวมถึงยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ไม่ได้ทำจากชาที่มีให้เลือกกว่า 70 เมนู 



ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.