avengo

Hoshu Sushi


"HOSHU SUSHI"





     ผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่นต้องยกนิ้วความอร่อยให้กับร้านนี้เลยจ้า เพราะถ้าใครมา ย่าน RCA พระราม9  ต้องร้านนี้เท่านั้น กับร้าน HOSHU SUSHI ร้านอาหารญี่ปุ่นใจกลางกรุง ที่จัดเต็มตั้งแต่คุณภาพ แถมรสชาติโดนใจ







     เรียกได้ว่าเป็นสองผู้บริหารหนุ่มหล่อที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ "คุณณัฐพล สาสนะสุข" และ "คุณพุฒิพัฒน์ ตันติวัฒนารมย์" หรือ กิว KPN ซึ่งทั้งคู่บอกว่า จุดเริ่มต้นมาจาก Passion ตัวเองล้วนๆ โดยส่วนตัวแล้วทั้งคู่ชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว และได้ตระเวนชิมร้านดังในทุกๆ ร้าน ทั้งในไทยไปจนถึงญี่ปุ่น จึงตัดสินใจกลับมาเปิด ร้านซูชิ HOSHU SUSHI นั่นเอง!!







     HOSHU SUSHI ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด นำมาบริการท่าน โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญกว่า 15 ปี ที่มีการดึงรสชาติแฝงขอบวัตถุดิบแต่ละชนิดมา และใช้วิธีการปรุงอย่างละเมียดละไม โดยตัวปลาของทางร้านเป็นปลาที่นำเข้าจากตลาดปลาโทโยสุในญี่ปุ่น จากนั้นใช้สกิลและประสบการณ์ของเชฟในการขึ้นปลา แร่ปลา จึงทำให้รสสัมผัสอาหาร ความสดใหม่ยังมีอยู่ ข้าวที่ใช้ยังเป็นข้าวสายพันธุ์ที่เป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นอย่างโคชิฮิคาริ ซอสต่างๆ หมักเอง ดองเอง







     หากคุณกำลังมองหาอาหารญี่ปุ่น ในรสชาติที่อูมามิ เหมือนได้ทานที่ ประเทศญี่ปุ่น ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยได้ที่ "ร้านอาหารญี่ปุ่น HOSHU SUSHI" ในราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย พร้อมเสิร์ฟเมนูที่ทุกคนไม่ควรพลาด กับ

     - Tokumori เซตปลารวม 8 อย่าง choturo akami botan ebi salmon uni hotate Hamachi salmon tori
     - Omakase set gold ซูชิ 8 คำ เชฟจะรังสรรค์รสชาติให้คุณได้ทานตามลำดับคุณจะสัมผัสกับความสนุกของรสชาติในปากที่หาไม่ได้จากที่ไหน
     - Tonkutsu lava หมูทอดทงคัตซึชีสเยิ้มจัดเต็ม
     - Kani miso มันปูย่างบนเตาถ่านรสชาติหวานมัน
     - Sushi chef creation ซูชิคำพิเศษที่เชฟรังสรรค์รสชาติใหม่ ให้คุณค้นพบประสบการณ์ใหม่เวลาทาน





⏳ ร้านเปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี
มื้อกลางวัน 12.00-15.00
มือเย็น 18.00-23.00

📌 พิกัด : สาขา พระราม 9 RCA ข้าง Route 66 ตรงข้าม Hotman

สอบถามรายละเอียด โทร.082 969 5956
https://www.facebook.com/hoshusushi/



ติดตามเราได้ที่
web site :  https://avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo  

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันอ่านข้อความที่คุณแชร์ใน Facebook แต่ฉันสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้จาก Grab Food หากคุณไม่ได้ระบุไว้โปรดระบุด้วยเพราะฉันชอบสิ่งนี้และฉันมี ส่วนลด grab food ข้อเสนอที่ฉันจะใช้กับเว็บไซต์

    ตอบลบ

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.