avengo

mama cafe'


mama cafe'






     mama cafe' (มามา คาเฟ่) ร้านคาเฟ่ที่ได้ยินแค่ชื่อก็เก๋แล้ว ซึ่งคุณโกกิ เจ้าของร้าน ได้กล่าวว่า ที่มาของชื่อร้านมาจากคำพูดติดปากระหว่างพี่น้อง 3 คน ที่เวลาเจอกันมักจะชวนเห้ยเรา “มา” ทำอะไรกันดีวะ เจอกี่ครั้งๆ ก็มักจะพูดแบบเดิมๆ เห้ยมาทำอะไรหาตังค์กันไหม ก็เลยตั้งชื่อร้าน “มามา” ไปเลยละกัน









      ลักษณะร้านจะขายเครื่องดื่ม และเบเกอรี่เป็นหลัก เพราะว่าพี่ชายและน้องสาวจบทางด้านออกแบบกันมา โดยปกติเราก็ไปนั่งคิดงาน ทำงานที่ร้านกาแฟ ก็เลยเกิดไอเดียที่ว่า “ทำไมเราไม่เปิดเองเลยล่ะ” จะเอาเงินมาให้ร้านอื่นทำไมทุกๆ วัน ก็เลยเกิด concept แรกของร้านเกิดขึ้นคือ “มามา กินกัน มามาคาเฟ่”







     เรามอง Target ของเราคือกลุ่มคนออฟฟิศ ก็เลยเปิดร้านแรกขึ้นที่ตึกออฟฟิศ ในปี 2557 ปรากฏว่าได้รับ feedback ที่ดีเยี่ยมเกินคาด เราก็เลยได้ concept ที่ว่า “มามากันเป็นแก๊ง, มามากันเป็นคู่,” และในปีต่อมาเราก็เปิดเพิ่มสาขาที่ 2 และ 3 ตามมา ปรากฏว่าก็ได้รับ feedback ที่ดีเช่นเดิม







     จนทำให้ในปี 2561 เราเริ่มอยากออกจากตึกออฟฟิศ เพื่อทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น จึงตัดสินใจเปิดเป็น stand alone (สาขาที่ 4) ภายใต้ concept “มามา เป็นครอบครัว” ซึ่งก็ได้รับ feedback ที่ดีเช่นเคย คุณโกกิกล่าว







     ซึ่งสาขานี้ได้เพิ่มส่วนของอาหารเข้ามา คือ เตี๋ยวไก่ตุ๋นน้ำดำยาจีน และน้ำต้มยำ ที่เราได้พัฒนาจากสูตรของอาม่าจนกลายเป็นที่ติดปากของคนย่านนวมินทร์ ยังไม่พอที่นี่ยังขายพวกสเต็ก ขนมปังปิ้ง และกำลังจะปลูกสวนผักปลอดสารพิษ 100% เพื่อเอามาปรุงแต่งให้กับอาหารในร้านของมามา เช่น สลัดเพื่อสุขภาพ เป็นต้น













     mama cafe' ไม่ได้มีเพียงแค่เมนูกาแฟที่โดดเด่น ที่นี่ยังมีโกโก้ และชาเขียว สูตรพรีเมี่ยมที่คัดสรรวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ร้านมามา มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มวัย เอาเป็นว่าเดินเข้ามาในร้าน ไม่ว่าจะอากง อาม่า ผู้หญิงหรือผู้ชาย ลูกยันหลานก็ต้องมีเครื่องดื่มติดมือแน่นอน











📌 พิกัด เวลาเปิด-ปิด
     - The Ninth Tower 2 fl. (สาขา 1) เวลา 06.30 - 16.30 น.
     - G Tower G fl. (สาขา 2) เวลา 06.30 - 16.30 น.
     - CW Tower B fl. (สาขา 3) เวลา 06.30 - 16.30 น.
     - MaxValu นวมินทร์ (สาขา 4) เวลา 09.00 - 21.00 น.

☎ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 085-8021204
Facebook/IG : mama.cafe




ติดตามเราได้ที่
web site :  https://avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo



Karn Avengo   


ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.