avengo

ของหวานรอบดึก กับ ร้าน Hello Korea Desert Cafe ที่ ลาดพร้าว 101 (ร้านนี้เปิด 24 ชม.)



ของหวานรอบดึก กับ ร้าน Hello Korea Desert Cafe ที่ ลาดพร้าว 101 (ร้านนี้เปิด 24 ชม.)





     วันนี้จัดของหวานรอบดึก กับ ร้าน Hello Korea Desert Cafe ที่ ลาดพร้าว 101 (ร้านนี้เปิด 24 ชม.) เราจะมานำเสนอเมนูของหวานของร้านนี้กันนะครับ มาดูบรรยากาศของร้านนี้กันดีกว่า 

     ร้านจัดเป็นสไตล์คาเฟ่ (น่าจะคาเฟ่เกาหลีนะครับตามชื่อร้าน ^^) เปิดเข้ามาด้านซ้ายเราจะเจอเคาเตอร์บาร์สำหรับสั่งอาหาร ร้านนี้มีทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ครับ 




บรรยากาศร้านดูอบอุ่นยามค่ำคืน ราคาดูจากเมนูก็ปกติครับ ไม่แพง



มีมุมน้ำ น้ำชาฟรีครับ



 มองเข้าไปตรงกลางด้านในจะเจอป้ายชื่อร้านอย่างเห็นได้ชัด สั่งอาหารเสร็จผมก็เดินไปนั่งที่โต๊ะครับ



ผมเลือกโต๊ะที่ติดกับกระจก เพราะจะได้ซึมซับบรรยากาศยามค่ำคืน มีรถขับผ่านไปมา
บรรยากาศในร้านเมื่อมองไปยังเคาเตอร์ครับ (คนเยอะเลยเก็บภาพไม่หมดครับ เกรงใจเค้า^^)



มาชมหน้าตาอาหารที่ผมสั่งกับเพื่อนๆ ครับ
อย่างแรกเลย คาปูชิโน่ร้อน !!!! (จะได้หลับตอนไหนเนี่ย กินกาแฟเพลานี้)



ตามมาด้วย บิงชูๆๆๆ หน้าตาน่าทานครับ ผมสั่งเป็นบิงชูผลไม้ รสชาติไม่หวานมากครับ ทานคู่กับผลไม้พอดีครับ



ต่อมาก็กาแฟเย็นครับ แก้วก็ประมาณนี้ รสชาติผมลืมถามเพื่อนครับ^^



มาดูเมนูสุดท้ายที่นำเสนอครับ เมนูนี้ผมถามกับพนักงานว่า เมนูไหนคนสั่งเยอะสุด เค้าบอกมาว่า "แพนเค้ก" ค่ะ ผมเลยจัดมา หน้าตาผ่าน

แพนเค้ก 1 จาน ประกอบด้วย 
แพนเค้ก,กล้วยหอม,วิปปิ้งครีม,ไอศครีมช็อกโกแลต แล้วก็น้ำผึ้ง (จะไม่ให้อ้วนได้ไงแ_กขนาดนี้)





เมนูนี้ผมชอบมากครับ ตัวแป้งแพนเค้กนุ่ม และไม่หวานเกินไป ทานคู่กับทอปปิ้งที่ให้มาลงตัวมากครับ สมแล้วที่คนสั่งเยอะ ไม่ผิดหวังครับ



ลืมบอกไปครับ ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น ถ่ายรูปอาหาร Check In ที่ร้าน รับทอปปิ้ง ฟรี!! ด้วยนะครับ



ผมเลือกเป็นกีวี่มาทานกับบิงชู





ภาชนะที่นี่ ใช้ไม้เป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะแก้วกาแฟชอบมากครับ



แล้วก็โหลใส่น้ำตาลดูเป็นตัวการ์ตูนน่ารักดีครับ



ส่วนใครที่อยากมาลิ้มลองแพนเค้กของร้านดี ร้านตั้งอยู่ ถนนลาดพร้าว 101 ท่านใดหาไม่เจอเข้าเพจเราจะเจอพิกัดร้านบอกอยู่ครับ

ภาพบรรยากาศหน้าร้านครับ



ใครมีร้านอะไรอยากให้เราไปลอง แนะนำได้นะครับ ยินดีครับ


ฝากกดติดตามด้วยนะครับ


ติดตามเราได้ที่
web site : www.avengo.net
Line @ : @avengo (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) https://line.me/R/ti/p/%40avengo


Review by Bas Avengo

ไม่มีความคิดเห็น:

ริมแม่น้ำรีสอร์ท

"ริมแม่น้ำรีสอร์ท"      อเวนโกพาเพื่อนๆ ไปนอนฟังเสียงน้ำไหลที่ “ริมแม่น้ำ รีสอร์ท” บ้านพักติดริมแม่น้ำ พร้อมลานทำก...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.